பின்பற்றுபவர்கள்

வியாழன், 2 ஜனவரி, 2014

ஆரம்ப காலம் ஒரு பக்க தாளம்

வாணி ஜெயராமின் கணீர் குரலும், கே ஜே யேசுதாஸின் மேன்மைக் குரலும் எம் எஸ்விஸ்வநாதன் இசையும்  ஒரு அமைதியான சூழ்நிலையை காண்பிக்கிறது. மென்மையான பாடல்.

திரைப் படம்: பயணம் (1976)
குரல்கள்: கே ஜே  யேஸுதாஸ், வாணி ஜேயராம்
இசை: எம் எஸ் விஸ்வனாதன்
இயக்கம்: தெரியவில்லை
பாடல்: கண்ணதாசன்
நடிப்பு: விஜயகுமார், ஜெயசித்ரா

http://asoktamil.opendrive.com/files/Nl8yODQ0MTI1N19uaXhtTl8zZWUx/Aaramba%20Kaalam%20oru%20pakka.mp3







ஆரம்பக் காலம் ஒரு பக்க தாளம் 
அதுதான் காதல் பண்பாடு 
     

ஆரம்பக் காலம் ஒரு பக்க தாளம் 
அதுதான் காதல் பண்பாடு 

ஆனப் பின்னலே இருப்பக்க மேளம் 
அதுதான் வாழ்க்கை அன்போடு 

ஆனப் பின்னலே இருப்பக்க மேளம் 
அதுதான் வாழ்க்கை அன்போடு 

தேவாமிருதம் தேனிதழ்கள் 
தேவர்கள் இல்லை நான் வந்தேன் 

மார்பின் அகலம் குன்றங்கள் 
மலர்கள் இல்லை நான் வந்தேன் 

தேவாமிருதம் தேனிதழ்கள் 
தேவர்கள் இல்லை நான் வந்தேன் 

மார்பின் அகலம் குன்றங்கள் 
மலர்கள் இல்லை நான் வந்தேன் 

மஞ்சள் மேனியில் தென்றல் பட்டு 
அஞ்சக்கண்டு நான் வந்தேன் 

மாலைகள் ஏந்து மங்கள சாந்து 
மார்பினில் நீந்து என்னைத் தந்தேன் 

ஆரம்பக் காலம் ஒரு பக்க தாளம் 
அதுதான் காதல் பண்பாடு 
     

நாடகமேடை திரை இல்லை 
நாயகி வந்தாள் கவி பாடி 

நாயகியுடனே துணை இல்லை 
நாயகன் வந்தான் துணை தேடி 

மின்னல் ரோஜா பொன்னில் ஊறி 
கையில் வந்தது உறவாடி 

கன்னன் ராதா, ராமன் சீதா 
வந்தார் இங்கே நம்மைத் தேடி 

ஆரம்பக் காலம் ஒரு பக்க தாளம் 
அதுதான் காதல் பண்பாடு 

ஆனப் பின்னலே இருப்பக்க மேளம் 
அதுதான் வாழ்க்கை அன்போடு


ஆரம்பக் காலம் ஒரு பக்க தாளம் 
அதுதான் காதல் பண்பாடு 


ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ 

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக