பின்பற்றுபவர்கள்

செவ்வாய், 10 ஜனவரி, 2012

மலரே என்னென்ன கோலம் எதனால் என் மீது கோபம்


நல்ல இனிமையான சோக கீதம்

திரைப் படம்: ஆட்டோ ராஜா (1982)
குரல்: S P B
இசை: சங்கர் கணேஷ்
நடிப்பு: விஜயகாந்த்,  வனிதா
இயக்கம்: K விஜயன்




http://www.divshare.com/download/16544532-23d






மலரே என்னென்ன கோலம்
எதனால் என் மீது கோபம்

மலரே என்னென்ன கோலம்
எதனால் என் மீது கோபம்

தினமும் வெவ்வேறு நிறமோ
இது தான் உன்னோடு அழகோ

மலரே என்னென்ன கோலம்
மலரே நலமா

வசந்தம் உன்னோடு சொந்தம்
உனக்கேன் என்னோடு பந்தம்

வசந்தம் உன்னோடு சொந்தம்
உனக்கேன் என்னோடு பந்தம்
வசந்தம் உன்னோடு சொந்தம்
உனக்கேன் என்னோடு பந்தம்

ஏழ்மையின் இலை உதிர் காலத்தில்
இங்கே பூ வேது காயேது
நினைத்தால் எட்டாத தூரம்
எனக்கேன் உன் மீது மோகம்

திருச் சபை ஏறிடும்
அர்ச்சனை மலரே
நீ எங்கே நான் இங்கே
திருச் சபை ஏறிடும்
அர்ச்சனை மலரே
நீ எங்கே நான் இங்கே

நீ எங்கே நான் இங்கே

மலரே என்னென்ன கோலம்
மலரே நலமா மலரே நலமா

நிலவை வானத்தில் பார்த்து
அருகே வாவென்று கேட்டு

நிலவை வானத்தில் பார்த்து
அருகே வாவென்று கேட்டு

அழுதிடும் குழந்தையின்
அம்புலி பருவம் என்னோடு
நான் கண்டேன்

இருக்கும் வர்கங்கள் ரெண்டு
உலகில் இப்போதும் உண்டு
சமவெளி மலைகளை
தழுவிட நினைத்தால்

சமவெளி மலைகளை
தழுவிட நினைத்தால்
வழியேது முடியாது
வழியேது முடியாது
வழியேது முடியாது
மலரே என்னென்ன கோலம்
எதனால் என் மீது கோபம்
தினமும் வெவ்வேறு நிறமோ
இது தான் உன்னோடு அழகோ

மலரே என்னென்ன கோலம்

1 கருத்து:

பெயரில்லா சொன்னது…

பாலுஜி பாடிய பாடல்களில் என் மனதை கவர்ந்த பாடல் இது. மீண்டும் கேட்க வைத்ததற்கு நன்றி சார்.

கருத்துரையிடுக