பின்பற்றுபவர்கள்

வியாழன், 20 அக்டோபர், 2011

ஒரு காதல் தேவதை இரு கண்கள் பூமழை இவள் ராஜ வம்சமோ


திரு கணேஷ் அவர்களின் விருப்பப்பாடல். நல்ல இனிமையான பாடல்தான். வர்னனை அருமை

திரைப் படம்: சாய்ந்தாடம்மா சாய்ந்தாடு (1977)
குரல்கள்: S P B, P சுசீலா
பாடல்: வாலி
இசை: இளையராஜா
நடிப்பு: சிவகுமார், ஸ்ரீதேவி



http://www.divshare.com/download/15919260-7b4



ஒரு காதல் தேவதை
இரு கண்கள் பூமழை
இவள் ராஜ வம்சமோ ரதி தேவி அம்சமோ

ஒரு காதல் நாயகன் மலர் மாலை சூடினான்
இரு கண்ணில் ஆயிரம்.. தமிழ் கவிதை பாடினான்
ஒரு காதல் நாயகன் மலர் மாலை சூடினான்

தமிழ் கொண்ட வைகை போலே திருமேனி நடை போட
கார் வேந்தன் நாளும் ஊர்கோலம் போகும் தேர் போலும் இடையாட
பனி போல கொஞ்சும் உன்னை பார்வைகள் எடை போட
நீ கொஞ்சம் தழுவ நான் கொஞ்சம் நழுவ நாணங்கள் தடை போட
மேலாடையாய் நான் மாறவோ
கூடாதென நான் கூறவோ
வா மெல்ல வா

ஒரு காதல் தேவதை
இரு கண்கள் பூமழை
இவள் ராஜ வம்சமோ  ரதி தேவி அம்சமோ

கடல் நீலம் கொண்ட கூந்தல் கண்ணா நீ பூச்சூட
மடல் கொண்ட வாழை கடன் தந்த தேகம் மன்னா நீ கொண்டாட
மாமல்லன் என்னை கொஞ்சும் சிவகாமி நீயாக
காலங்கள் தோறும் அழியாத காதல் சிற்பங்கள் உருவாக
ஊடல் என்னும் ஒரு நாடகம்
கூடல்தனில் அரங்கேறிடும்
வா நெருங்கி வா

ஒரு காதல் நாயகன்
மலர் மாலை சூடினான்
இரு கண்ணில் ஆயிரம்
தமிழ் கவிதை பாடினான்

1 கருத்து:

பால கணேஷ் சொன்னது…

படத்தின் பெயரும் எஸ்பிபி பாடியதும் மட்டும்தான் தெரியும். நீண்ட நாட்களாக நான் தேடிய பாடல். மிக மிக மிக நன்றி அசோக் சார்!

கருத்துரையிடுக