பின்பற்றுபவர்கள்

திங்கள், 25 ஜூலை, 2011

காலத்தை வெல்லும் இன்பக் காதல் வாழ்க

கர்னாடக இசை பின்னனியில் ஒரு நல்ல கவிதைமயமான பாடல்.


திரைப் படம்: தாய் வீட்டு சீதனம் (1975)
குரல்கள்: K J யேசுதாஸ், P சுசீலா
இசை: M S விஸ்வனாதன்
நடிப்பு: ஜெய்ஷங்கர், K R விஜயா
இயக்கம்: மதுரை திருமாறன்



காலத்தை வெல்லும் இன்பக் காதல் வாழ்க
காலத்தை வெல்லும் இன்பக் காதல் வாழ்க

கங்கையும் பாடும் கண்ணனின் கீதம்
கண்ணனின் கீதம் காதல் வேதம்
கங்கையும் பாடும் கண்ணனின் கீதம்
கண்ணனின் கீதம் காதல் வேதம்

காலத்தை வெல்லும் இன்பக் காதல் வாழ்க
ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ
தஸ நிஸ நிஸ நிஸ தரிஸ தப தப
ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ
தனி ஸத தனி ஸத தனி தஸ பா
நித நப நித நப நித நப

கல்யாணம் ஆனால் ஆனந்த மோகம்
கல்யாணம் ஆனால் ஆனந்த மோகம்

காலைக்குக் காலை பூபாள ராகம்
காலைக்குக் காலை பூபாள ராகம்

உன் கண்வண்ணமே என் ராஜாங்கமே
உன் கைவண்ணமே என் பொன் மஞ்சமே
இனி என்னாளும் குளிர் காலமே
நம் இரு பேர்க்கும் ஒரு தேகமே
ஹோ..ஹோ..ஹோ..

காலத்தை வெல்லும் இன்பக் காதல் வாழ்க
ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ
காவேரி நாணல் தான் தந்த கூந்தல்
கையோடு பின்ன கால் தொட்டதென்ன
கையோடு பின்ன கால் தொட்டதென்ன

மாங்கனி வேண்டுமே.. என் மேல் இல்லையோ
தேன்பால் வண்ணமே.. என் இதழ் இல்லையோ
இன்று என் மேனி சுகம் கேட்டது
இதில் பஞ்சாங்கம் ஏன் பார்ப்பது ?
ஹோ..ஹோ..ஹோ..

காலத்தை வெல்லும் இன்பக் காதல் வாழ்க

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக