பின்பற்றுபவர்கள்

ஞாயிறு, 19 ஜூன், 2011

நான் யார் என்பதை நீ சொல்ல..நீ யார் என்பதை நான் சொல்ல

இனிமையான இசையில் மிகப் பிரமாதமாக இணைந்து பாடி இருக்கிறார்கள் P சுசீலாவும்  TMSஉம்


திரைப் படம்: துணைவன்
இசை: கே.வி.மகாதேவன்
நடிப்பு: சௌகார் ஜானகி, ஏ.வி.எம்.ராஜன்




Music podcasts - Listen Audio - Naan Yaar Enbathai - Thunaivan





நான் யார் என்பதை நீ சொல்ல
நீ யார் என்பதை நான் சொல்ல
நான் யார் என்பதை நீ சொல்ல
நீ யார் என்பதை நான் சொல்ல
நடந்ததை எல்லாம் ஏன் சொல்ல
நடந்ததை எல்லாம் ஏன் சொல்ல
இனி நடக்கப் போவது அதுவல்ல

நான் யார் என்பதை நீ சொல்ல
நீ யார் என்பதை நான் சொல்ல

குளிரெடுக்கும் வேளையிலே கூட்டுக்குள்
ஓடி மறைந்து கொள்ள
குளிரெடுக்கும் வேளையிலே கூட்டுக்குள் ஓடி
மறைந்து கொள்ள
குணமும் நிறமும் மாறி விடக்
குங்குமம் கன்னத்தில் கோலமிட
குணமும் நிறமும் மாறி விடக் குங்குமம்
கன்னத்தில் கோலமிட

நான் யார் என்பதை நீ சொல்ல
நீ யார் என்பதை நான் சொல்ல

கேட்பதற்கு நானிருக்க
ம்கும்
கேட்டவுடன் அதை நீ கொடுக்க
ம்கும்
கேட்பதற்கு நானிருக்க
கேட்டவுடன் அதை நீ கொடுக்க
பார்ப்பதற்கும் தினம் ரசிப்பதற்கும்
ம்கும்
பார்ப்பதற்கும் தினம் ரசிப்பதற்கும்
பருவம் உருவம் நிறைந்திருக்க

நான் யார் என்பதை நீ சொல்ல
நீ யார் என்பதை நான் சொல்ல

வாசலிலே தோரணங்கள் வா வா
என்றே வரவு சொல்ல
வாசலிலே தோரணங்கள் வா வா
என்றே வரவு சொல்ல
காமன் அரண்மணை மண்டபத்தில்
கதவுகள் யாவும் திறந்து கொள்ள

நான் யார் என்பதை நீ சொல்ல
நீ யார் என்பதை நான் சொல்ல

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக